Katherine Joyce Lifestyle กระเบื้องยาง Armstrong คืออะไร และมีจุดเด่นอย่างไร?

กระเบื้องยาง Armstrong คืออะไร และมีจุดเด่นอย่างไร?

กระเบื้องยาง Armstrong

กระเบื้องยาง Armstrong เป็นวัสดุปูพื้นชนิดหนึ่ง ผลิตจากวัสดุสังเคราะห์ เช่น พีวีซี (PVC) หรือ พียู (PU) นำมาอัดขึ้นรูปให้มีลวดลายและสีสันสวยงาม นิยมนำมาใช้ปูพื้นภายในบ้าน อาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น

จุดเด่นของกระเบื้องยาง Armstrong

กระเบื้องยาง Armstrong มีข้อดีมากมาย ดังนี้

  • มีความทนทาน กระเบื้องยาง Armstrong ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน สามารถรับน้ำหนักได้ดี ทนต่อแรงกระแทก และทนต่อรอยขีดข่วน
  • กันน้ำ กระเบื้องยาง Armstrong สามารถกันน้ำได้ดี จึงเหมาะสำหรับใช้ปูพื้นในบริเวณที่มีน้ำขังหรือเปียกชื้น
  • ทำความสะอาดง่าย กระเบื้องยาง Armstrong สามารถทำความสะอาดได้ง่าย โดยใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดเพียงเบาๆ
  • มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย กระเบื้องยาง Armstrong มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย ทั้งลายไม้ ลายหินอ่อน ลายหินขัด เป็นต้น
  • มีให้เลือกหลายขนาด กระเบื้องยาง Armstrong มีให้เลือกทั้งแบบแผ่นและแบบม้วน โดยขนาดของกระเบื้องยางสามารถเลือกให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่ต้องการปู
  • มีราคาไม่แพง กระเบื้องยาง Armstrong มีราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับวัสดุปูพื้นประเภทอื่น ๆ

การเลือกซื้อกระเบื้องยาง Armstrong

ในการเลือกซื้อกระเบื้องยาง Armstrong ควรพิจารณาปัจจัยดังต่อไปนี้

  • ขนาด ควรเลือกขนาดกระเบื้องยางให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่ต้องการปู เช่น หากพื้นที่ที่ต้องการปูมีขนาดใหญ่ ควรเลือกกระเบื้องยางที่มีขนาดกว้างและยาว
  • ความหนา ความหนาของกระเบื้องยางมีผลต่อความทนทาน โดยกระเบื้องยางที่มีความหนามากจะมีความทนทานมากขึ้น
  • ลวดลาย ควรเลือกลวดลายกระเบื้องยางให้เหมาะสมกับสไตล์การตกแต่งภายใน เช่น หากบ้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ควรเลือกลวดลายกระเบื้องยางลายไม้ เป็นต้น

โดยสรุปแล้ว กระเบื้องยาง Armstrong เป็นวัสดุปูพื้นที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ทั้งความทนทาน กันน้ำ และดูแลรักษาง่าย จึงเหมาะสำหรับใช้ปูพื้นภายในบ้านหรืออาคาร

Related Post

ผ้าม่าน

ผ้าม่านหน้าต่าง เลือกแบบไหนให้เหมาะกับสไตล์บ้านของเรา? ผ้าม่านหน้าต่าง เลือกแบบไหนให้เหมาะกับสไตล์บ้านของเรา? 

ทุกคนรู้หรือไม่ว่าการเลือกผ้าม่านหน้าต่าง จะส่งผลต่อสไตล์การแต่งบ้านด้วยเช่นกัน เนื่องจากผ้าม่านแต่ละประเภทจะมีความแตกต่างกันออกไป เหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับเนื้อผ้า และสีสันของผ้าม่านที่ต่างกันอีกด้วย เพื่อต้องการให้ทุกคนเลือกใช้งานได้ตรงตามใจ เหมาะสำหรับสไตล์บ้านของเรามากที่สุด แต่หากใครที่ไม่มีความรู้ในเรื่องของผ้าม่าน และการแต่งบ้าน มาดูกันเลยว่าเลือกผ้าม่านแบบไหน เหมาะสำหรับบ้านสไตล์ไหนมากที่สุด 

หัวบุหรี่ไฟฟ้า

หัวบุหรี่ไฟฟ้ามีกี่แบบ มีหลักการทำงานยังไง หัวบุหรี่ไฟฟ้ามีกี่แบบ มีหลักการทำงานยังไง 

หากคุณกำลังสงสัยว่าหัวบุหรี่ไฟฟ้ามีกี่แบบและแต่ละแบบมีหลักการทำงานอย่างไร เรารวมข้อมูลมาให้คุณครบแล้วพร้อมจุดเด่นและจุดด้อยเพื่อให้คุณใช้เป็นข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจ 

ทาวน์โฮม คลอง 2

ทาวน์โฮมคลอง2 : บ้านใหม่ราคาเบา ตอบโจทย์ทุกงบประมาณทาวน์โฮมคลอง2 : บ้านใหม่ราคาเบา ตอบโจทย์ทุกงบประมาณ

คลอง2 เป็นพื้นที่หนึ่งของจังหวัดปทุมธานี อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครประมาณ 20 กิโลเมตร เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และนิคมอุตสาหกรรม จึงเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ ในปัจจุบัน มีโครงการทาวน์โฮมคลอง2 มากมาย หลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการและงบประมาณของผู้ซื้อ ดังนี้ ทำความรู้จักกับประเภทของทาวน์โฮมคลอง2 โครงการทาวน์โฮมคลอง2 มีให้เลือกหลากหลายประเภท ดังนี้ ปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อทาวน์โฮมคลอง2 ก่อนตัดสินใจซื้อทาวน์โฮมคลอง2 ควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ดังต่อไปนี้ โครงการทาวน์โฮมคลอง2ที่น่าสนใจ ในปี 2566